Khoa Phòng Khám

25/01/2019

 
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN VỤ BẢN

KHOA KHÁM BỆNH


1. Vài nét sơ lược
   
Khoa Khám Bệnh – TTYT huyện Vụ Bản, với phòng khám bệnh sạch đẹp, ngăn nắp, trang thiết bị hiện đại với 9 phòng khám phục vụ bệnh nhân. Để đáp ứng nhu cầu của người bệnh và thân nhân đến khám bệnh và điều trị, Ban Giám đốc TTYT bố trí đội ngũ cán bộ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề, tận tâm phục vụ người bệnh.

2. Cơ cấu tổ chức cán bộ: Tập thể khoa Nội gồm có 19 nhân viên.

   Trưởng khoa: Bác sỹ Trần Hữu Tuyến
   Điều dưỡng trưởng: Phùng Thị Mận

3. Chức năng, nhiệm vụ
    Khoa Khám bệnh là một khoa lâm sàng có nhiệm vụ tổ chức và tiếp nhận người bệnh đến điều trị, khám bệnh, chọn lọc vào điều trị nội trú, thực hiện công tác điều trị ngoại trú và hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ ban đầu. Khoa Khám bệnh được bố trí 1 chiều theo qui định, có đủ trang thiết bị y tế và biên chế phục vụ theo tiêu chuẩn bệnh viện hạng III. Tổ chức khám sức khoẻ định kì, theo dõi tình hình bệnh tật và có biện pháp ngăn ngừa bệnh tật. Tuyên truyền giáo dục phòng dịch bệnh và giáo dục sức khoẻ dưới nhiều hình thức thích hợp.

4. Một số thành tích đã đạt được
    Dù còn nhiều khó khăn, thiếu thốn trong những năm qua tập thể cán bộ viên chức trong khoa đã cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, kịp thời phát hiện, chẩn đoán đúng, điều trị đúng các ca bệnh khó, phức tạp và đạt được nhiều thành tích đáng kể, nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến.